Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Tổng hợp các site kiếm bitcoin miễn phí ( đã có proof rút tiền )

Sau đây là một vài trang web đào bitcoin tự động mà mình làm, đã rút được ngon lành.



Đầu tiên bạn cần tạo ví Bitcoin (bạn nào đã có thì bỏ qua bước này)

Thường sử dụng nhất là Blockchain và Coinbase, theo mình nên sử dụng ví Coinbase vì dễ giao dịch và không bị mất phí với giao dịch nhỏ.

Mình sẽ hướng dẫn đăng ký ví Coinbase link đăng ký ví TẠI ĐÂY
Bước 1: Đầu tiên bạn nhập địa chỉ email sau đó click "Get Started"

Bước 2: Bạn nhập họ và tên vào ô tương ứng, nhập pass sau đó stick vào ô "Tôi không phải là người máy" cuối cùng click "CREATE ACCOUNT"

Bước 3: Bạn vào hộp mail xác nhận theo link Coinbase gửi sau đó đăng nhập vào ví, chọn thẻ "ACCOUNTS" bạn sẽ thấy giao diện như hình sau đó click vào dòng "Get bitcoin address" một bảng thông báo sẽ hiện địa chỉ ví bitcoin của bạn có dạng: 1796zybbjnUk5mtmsNvxcn9SVorxAeXXXX


1. Trang Startminer min chuyển bitcoin 0.005BTC

Site đào bitcoin tự động này được khá nhiều người sử dụng mình cũng dùng trang này đầu tiên.
Bạn truy cập vào site   TẠI ĐÂY





Sau đó bạn copy địa chỉ ví Bitcoin bạn đã tạo vào trong khung nhập địa chỉ như hình dưới và click "STAR MINING" vậy là xong.

2. Trang Bitminer min chuyển bitcoin 0.005BTC

Bạn truy cập trang TẠI ĐÂY




 sau đó dán địa chỉ ví Bitcoin của bạn vào khung nhập địa chỉ như hình sau đó click "START MINING"

3. Trang Btcprominer min chuyển bitcoin 0.005BTC

Cách đăng ký tương tự như 2 site trên tuy nhiên ở đây bạn phải nhập mã pin gồm 4 ký tự lưu ý bạn phải nhớ 4 ký tự này mới đăng nhập hoặc chuyển bitcoin được nhé

Link đăng ký TẠI ĐÂY





4. Trang mới BTCMiner giá up lever cực rẻ chỉ 0.001 cho LV1.1 do tỉ giá BTC đang cao, hình thức tương tự như các trang trên nhé đăng ký nhanh TẠI ĐÂY

Chuyển Bitcoin về ví
Như vậy là 3 máy đào mini của bạn đã hoạt động bây giờ công việc của bạn là đăng nhập vào 3 site trên ít nhất 1 lần/ngày để kiểm tra số dư. khi đả đủ mức 0.005BTC có thể chuyển thì bạn chọn "WITHDRAW" để chuyển về ví. Tuy nhiên các bạn lưu ý các trang này có 1 giá trị IPV (giới hạn được thanh toán tức thì) tức là bạn chỉ được rút trong giới hạn cho phép nếu bạn rút trong giới hạn này thì giao dịch sẽ được chuyển ngay mà không phải đợi ví dụ cho dễ hiểu nếu IPV tài khoản của bạn đang có là 0,005 mà bạn rút 0,01 thì bạn sẽ phải đợi IPV bạn tăng lên bằng giá trị bạn muốn rút.
Vì vậy chỉ rút một phần số BTC hiện có thì thời gian giao dịch sẽ nhanh hơn bình thường với cấp độ 1.0 nếu bạn không đủ IPV sẽ phải đợi (lí do các trang bị cho là scam là đây)
Starminer giải quyết thanh tỗi thiểu từ 5 ngày
Bitminer và BTCpro tối thiểu là từ 20 ngày

Những vùng khung đỏ là vị trí IPV mỗi trang, sau khi đăng nhập vào tài khoản nếu đủ số dư để rút bạn thực hiện giao dịch rút sau đó vào phần Account sẽ thấy phần này.



Cách tăng số lượng Bitcoint đào trong ngày
- Với những ai đã bằng lòng với số tiền mình tạm tính như ở trên thì bỏ qua phần này nhưng dĩ nhiên việc kiếm thêm tiền thì chắc ai cũng muốn. Cả 3 site này đều cho phép bạn nâng cấp tài khoản lên cấp độ 1.1, 1.2 hay 1.3... tương ứng với mỗi câp thì số lượng BTC đào được 1 ngày sẽ tăng.
- Vì vậy trong thời gian đầu khi chạy cả 3 site được một số vốn thì hãy nâng cấp tài khoản trong 3 site lên 1.1 thì lượng BTC 1 ngày sẽ là 0.0012BTC, hãy cứ bình tĩnh để lượng BTC lên 0.01 rồi hãy rút nhé, nếu đã cảm thấy hài lòng thì cứ dừng lại ở mức này còn nếu muốn thêm thì cứ kiên nhẫn để đầu tư mua mức cao hơn.

Bán Bitcoint ở đâu
Sau khi có 1 lượng BTC kha khá trong vì thì ngại gì không bán nhỉ hiện nay trang santienao là trang bán bitcoin khá uy tín giao dịch nhanh ở VN.

Một số lưu ý: 
- Minh khuyên tốt nhất các bạn không nên đầu tư tiền thật vào loại hình này vì độ rủi ro khá cao do tính bảo mật tài khoản 3 site này đều không rõ ràng.
- Không nên FAKE IP để chạy nhiều account vì không sớm thì muộn bạn sẽ bị khoá IP, tốt nhất hãy bằng lòng với những gì mình có.
Nhu vậy là mình đã chia sẻ cho các bạn cách kiếm tiền vô cùng đơn giản, mình tham gia chưa lâu nên cũng không rõ nó có scam hay không tuy nhiên tham gia mà không mất tiền, không mất thời gian thì ngại gì đâu nhỉ mỗi ngày bỏ ra 5 phút cũng không phải là phí hihi.

UPDATE 04/7/2017:
Hi các bạn sáng nay mình đã rút thành công 0.005BTC về ví từ Bitminer


Update ngày 09/7/2017 mình đã chuyển thành công 0.005 BTC vào ví từ Starminer như trong hình bạn sẽ thấy IPV hiện tại mình sau khi rút là 0.0000... vì vậy tạm thời sẽ không rút thêm được.
Received: 0.00500000 BTC TXID 686872d9d8226a82a6567883ca672b84893c46645803b6dd6a6964509f9edd6b.
Update ngày 06/9/2017

4. Đây là site đào bitcoin mới nổi gần đây tại thị trường VN


Các bước thực hiện với site này để kiếm thụ động:
  1. Đăng kí  >>> Tại đây
  2. Click nút Play. Sau đó dùng con trỏ chuột kéo con quay và bitcoin theo đó mà tăng
  3. Đây là bước quan trọng nhất.
          Khi bắt đầu, các bạn sẽ nhận ra rằng nó kiếm rất ít, để có thể kiếm được nhiều hơn. bạn phải đi giới thiệu bạn bè chơi cùng, với mỗi người đăng kí thành công và quay spinner kiếm bitcoin, bạn sẽ nhận được 15% số btc mà họ kiếm được.
          Hãy tưởng tượng bạn có 10 người hằng ngày miệt mài quay tay và kiếm btc tự động về cho bạn mà bạn không phải làm gì cả. Đây chính là ưu điểm của site này, nói đúng ra là theo hình thức đa cấp.
          Vì vậy nếu bạn muốn kiếm 0.01 btc chỉ trong vài ngày, hãy đi mời người khác chơi cùng.

          Đây là thành quả của mình sau  2 ngày nay:



         ===>> Đã rút về ví




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kiếm 10000 satoshi mỗi ngày miễn phí( Free 1000 satoshi per hour )

Đây là site đào btc mới khá ngon. Các bạn có thời gian thì chơi cái này, mỗi tiếng claim đc 1000 satoshi. Nếu đi giới thiêu...